Fake IP - lướt Web ẩn danh

  Fake IP là ta truy cập vào trang nào đó gián tiếp thông qua một Server Proxy (Máy chủ Proxy)
  Fake IP không chỉ giúp bạn ẩn danh trong quá trình lướt Web để người khác không nhận ra sự hiện diện của bạn mà còn giúp bạn truy cập được vào các Website mà Quốc gia của mình đã chặn.
Server proxy là gì?
   Thông thường trong mạng LAN, server proxy là máy chủ trung gian giữa các thành viên trong mạng LAN và internet. Server proxy có nhiệm vụ lưu trữ thông tin, mỗi khi có thành viên nào đó truy cập vào internet thì tất cả những thông tin mà thành viên đó tải từ internet về đều được lưu trữ ở server proxy, khi những thành viên khác muốn truy cập vào internet thì sẽ được cung cấp thông tin từ server proxy mà không phải tải từ internet về nữa. Thông tin sẽ phải tải từ internet về nếu như thông tin đó chưa được lưu trữ ở server proxy hoặc thông tin đã cũ rồi.
    Khi ta truy cập vào internet thông qua server proxy thì các trang sẽ ghi nhận số IP của server chứ không ghi nhận số IP của máy ta, lợi dụng đặc điểm đó mặc dù ta không dùng mạng LAN nhưng ta kết nối vào internet thông qua server proxy để che dấu số IP thực của máy ta.
  Khi ta truy cập vào trang nào đó thông qua server proxy thì có nghĩa là ta đi đường vòng, chứ không nối thẳng trực tiếp vào trang đó, vì vậy trong nhièu trường hợp khi ta sử dụng server proxy nào đó thì ta không truy cập được vào trang mà ta muốn hoặc truy cập được nhưng rất chậm. Có rất nhiều server proxy miễn phí, và bạn phải tìm xem server nào dùng được và truy cập nhanh để sử dụng.
Fake IP - lướt Web ẩn danh

Lưu ý

Những người sử dụng máy tính trong mạng LAN (ví dụ: máy tính ở cơ quan, nơi làm việc) có thể lo ngại khi truy cập vào trang nào đó thấy trang đó thông báo địa chỉ IP của các máy giống nhau. Nguyên nhân là các máy trong mạng LAN thường có sử dụng server proxy của mạng LAN, Muốn khắc phục hiện tượng này bạn có thể chỉnh để trình duyệt web nối trực tiếp mà không qua proxy.
Share this on Google+ Tumblr
Blogger

0 comment

Insert a link, use [url=http://your_link]your-link[/url]
Insert code, use <i rel="code">Code</i> or <i rel="pre">Code</i>
Insert an image, use [img]URL Image[/img]
Creat special text: <strong>Text</strong> or <em>Text</em>

Cancel