Hướng dẫn sử dụng VPN để fake IP ra nước ngoài

Mạng riêng ảo hay VPN (Virtual Private Network) là một mạng dành riêng để kết nối các máy tính lại với nhau thông qua mạng Internet công cộng. VPN được sử dụng để chuyển hướng địa chỉ IP của bạn tới một nơi khác. Điều này rất hữu ích để ngăn chặn việc theo dõi từ dữ liệu của bạn từ bên ngoài hoặc xem các trang web, dịch vụ có thể không có sẵn trong khu vực của bạn. VPN cũng cung cấp cho bạn thêm một cấp bảo mật chống lại sự xâm nhập của tin tặc, đặc biệt là khi sử dụng một dịch vụ Wi - Fi công cộng. Một số VPN cho phép nhân viên của một công ty được quyền truy cập vào tài nguyên công ty bên ngoài văn phòng. Có nhiều dịch vụ VPN cho bạn để sử dụng trong đó có cả miễn phí và trả tiền. Sử dụng một VPN dễ dàng như cài đặt phần mềm trên máy tính, máy tính bảng, hoặc thậm chí điện thoại thông minh.
Hướng dẫn sử dụng VPN để fake IP ra nước ngoài
   Nói đơn giản khi dùng VPN, thì mọi dữ liệu bạn dùng sẽ đi qua VPN trước, có nghĩa là chúng ta sẽ kết nối máy tính với một VPN ở nước ngoài, và sử dụng dữ liệu nhận được từ VPN đó, như thế là ta đã có một IP ở nước ngoài.
Đầu tiên, ta sẽ kiếm 1 VPN miễn phí ở nước ngoài, các bạn có thể truy tìm các trangcung cấp VPN miễn phí, như freevpnaccess.com
ducrat.blogspot.com
   Sau khi truy cập, bạn sẽ thấy ngay các VPN Server miễn phí được cung cấp, họ có các server ở Mỹ, Anh, Canada, Hà Lan, Hồng Kông. Các bạn lựa chọn lấy một server để sử dụng, ví dụ ta chọn server ở UK – London, thông số UK trong ví dụ như sau:
VPN Server: 83.170.84.216
Username: freevpnaccess.com
Password: 7481

   Để sử dụng VPN, ta vào Control Panel > Network and Internet > Network and Sharing Center > chọn Set up a new connection or network.
ducrat.blogspot.com
Một hộp thoại hiện ra, chọn tiếp Connect to a workspace > Use my Internet connection (VPN).
ducrat.blogspot.com
ducrat.blogspot.com
Ở Internet address, điền địa chỉ IP của VPN. Trong ví dụ là 83.170.84.216.
Ở Destination name, bạn điền gì cũng được, nó là tên của VPN và nhấn Create.
ducrat.blogspot.com
Sau khi đã tạo xong kết nối tới VPN, bạn nhấn vào icon Wi-Fi hoặc LAN của máy, chọn VPN của bạn và nhấn Connect. Nhập tiếp Username và Password khi nó yêu cầu là xong.
ducrat.blogspot.com

Lưu ý:

   Freevpnaccess đổi mật khẩu hàng ngày, nên bạn cần phải xóa thông tin đăng nhập cũ của VPN đi nếu muốn sử dụng lần sau. Cách thực hiện rất đơn giản.
   Bạn nhấn vào icon Wi-Fi hoặc LAN của máy, click chuột phải lên VPN của bạn và nhấn Clear saved sign-in info. Sau đó khi nhấn Connect lại thì bạn nhập thông tin mới vào.
ducrat.blogspot.com
(Nguồn bài viết: http://hungds.com/)
Share this on Google+ Tumblr
Blogger

1 comment

Anonymous
Anonymous
Hướng Dẫn Sử Dụng Vpn Để Fake Ip Ra Nước Ngoài - Dzphotogalery.Blogspot.Com >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Hướng Dẫn Sử Dụng Vpn Để Fake Ip Ra Nước Ngoài - Dzphotogalery.Blogspot.Com >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Hướng Dẫn Sử Dụng Vpn Để Fake Ip Ra Nước Ngoài - Dzphotogalery.Blogspot.Com >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK kp

Insert a link, use [url=http://your_link]your-link[/url]
Insert code, use <i rel="code">Code</i> or <i rel="pre">Code</i>
Insert an image, use [img]URL Image[/img]
Creat special text: <strong>Text</strong> or <em>Text</em>

Cancel