UltraFileSearch - tìm kiếm file hiệu quả trên Windows

ducrat.blogspot.com
     UltraFileSearch là một tiện ích tìm kiếm, có thể nhanh chóng tìm thấy tập tin , thư mục và văn bản trên máy tính , mạng, DVD , CD - ROM , USB hoặc ổ đĩa của bạn. UltraFileSearch cho phép bạn xác định một số tên tập tin và nhiều ổ hoặc thư mục cùng một lúc ; nó có khả năng sắp xếp file và thư mục theo thuộc tính của chúng ( ví dụ như ngày hiệu chỉnh của tập tin ) và tìm tập tin có chứa một hay nhiều từ hoặc câu.
    Kết quả tìm kiếm có thể được đặt theo thứ tự theo cột ( lên , xuống,... ). Kết quả tìm kiếm hỗ trợ chức năng của Windows Explorer ( ví dụ như các biểu tượng , các menu ngữ cảnh). Những thao tác cụ thể có thể được thực hiện trên kết quả tìm kiếm ( ví dụ như mở thư mục , Mở thư mục chứa file được tìm thấy , hơn nữa họ có thể được xuất sang các định dạng tập tin khác nhau (Plain TXT , Tabbed TXT , CSV , HTML , XML ).
     Tiện ích này không sử dụng nền Indexing , không lãng phí tài nguyên hệ thống và không sử dụng thêm không gian trên đĩa . UltraFileSearch là có sẵn trong hai phiên bản : Standard ( Shareware ) và Lite ( miễn phí). Mỗi phiên bản cũng có sẵn phiên bản Portable..
Download here
Share this on Google+ Tumblr
Blogger

0 comment

Insert a link, use [url=http://your_link]your-link[/url]
Insert code, use <i rel="code">Code</i> or <i rel="pre">Code</i>
Insert an image, use [img]URL Image[/img]
Creat special text: <strong>Text</strong> or <em>Text</em>

Cancel